Advance Vending ส่งตู้ HAKO SOFT CREAM บูธโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดางานกาชาดปี66






ก้าวไปอีกขั้นสำหรับบริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ Advance Vending เตรียมส่งตู้ HAKO SOFT CREAM ตู้จำหน่ายไอศกรีมซอฟต์เสริฟ (soft serve) หรือไอศกรีมสดอัตโนมัติเจ้าแรกในประเทศ ร่วมงานวันกาชาด 100 ปี พุทธศักราช 2566 ในบูธขายสินค้า โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา โซน A ตำแหน่ง 2.4 ณ สวนลุมพินี จำหน่ายไอศกรีมซอฟต์เสริฟ (soft serve) เกรดพรีเมี่ยม รสชาติ HAKO-นมจิตรลดา และ รสชาติ HAKO-น้ำนมข้าว ที่เป็นผลผลิตมาจากความร่วมมือด้านวิจัยพัฒนาสูตรการผลิตและทดสอบทางการตลาด ระหว่าง สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา และ บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผ่านเครื่องจำหน่ายไอศกรีมซอฟต์เสริฟ (soft serve) อัตโนมัติ ระหว่างวันที่ 8-18 ธันวาคม เวลา 10.00 - 22.00 น.



นาย วิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าว “ในนามบริษัทผมมีความรู้สึกยินดีและปลาบปลื้มหาที่สุดมิได้ เมื่อได้รับโอกาสในการนำตู้ HAKO SOFT CREAM ตู้จำหน่ายไอศกรีมซอฟต์เสริฟ (soft serve) อัตโนมัติเจ้าแรกในประเทศ ที่ทาง Advance Vending เป็นผู้พัฒนาขึ้น ไปตั้งจำหน่ายไอศกรีมซอฟต์เสริฟ (soft serve) เกรดพรีเมี่ยมภายในบูธ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา ในงานกาชาด 100 ปี ประจำปีนี้

โดยตู้จำหน่ายไอศกรีมซอฟต์เสริฟ (soft serve) อัตโนมัติ HAKO เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันวิจัยทางการตลาดและพัฒนาไอศกรีม ระหว่างสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา กับ บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส เพื่อให้ตอบโจทย์ไอศกรีมรสชาตินมจิตรลดา ซึ่งมีรสชาติเหมือนนมอัดเม็ดที่ทุกคนคุ้นเคย ที่เนื้อไอศกรีมนุ่มละมุน มีความหอม มัน ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพน้ำนมวัว 100% จากเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในโครงการพระราชดำริ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา นอกจากนี้ยังมีไอศกรีมรสชาติน้ำนมข้าวสูตรเฉพาะของทางสถาบันจิตรลดา ที่มีความกลมกล่อม หวานน้อย เนื้อสัมผัสนุ่ม อร่อย ผลิตมาจากพืชทั้งหมด โดยมีส่วนผสมของข้าวไรส์เบอร์รี่ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสื่อมของร่างกาย เป็นไอศกรีมสุขภาพและเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นมก็สามารถรับประทานได้ โดยทั้ง 2 รสชาติจะถูกจำหน่ายผ่านตู้จำหน่ายไอศกรีมสดอัตโนมัติ ให้แก่ประชาชนที่เดินทางเข้ามาร่วมงานกาชาด ในราคาถ้วยละ 69 บาท

ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่ง ทางสถาบันและบริษัทจะมอบให้แก่สภากาชาดไทยเพื่อสร้างคุณูปการต่อไป นอกจากนี้การนำตู้ HAKO ไปตั้งจำหน่ายไอศกรีมที่บูธโครงการส่วนพระองค์จิตรลดา ถือเป็นการเปิด Customer Experience ใหม่ของการรับประทานไอศกรีมสดแบบอัตโนมัติ ที่มีการผสมผสานกันระหว่างรสชาติที่อร่อยลงตัวของไอศกรีมนมจิตรลดาและการนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ทันสมัยของตู้จำหน่ายไอศกรีมอัตโนมัติ มาอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่เข้ามาชมงานสามารถเข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุน Soft Power ของไทย ไปสู่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจมิติใหม่ ๆ โดยฝีมือของทีมวิจัยของทางสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดาเองอีกด้วย ซึ่งมีทั้งอาจารย์และนักศึกษาร่วมกันพัฒนา”